Vận hành doanh nghiệp từ xa đã không còn là vấn đề xa lạ với những lãnh đạo doanh nghiệp trong những năm gần đặc biệt đang trong thời kỳ đại dịch Covid-19 đầy khó khăn và thử thách.
Tìm hiểu thêmTrong doanh nghiệp, marketing và bán hàng đều là những bộ phận rất quan trọng, không thể thiếu được. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa marketing và bán hàng thường hay gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là hai mảng độc lập, không có điểm chung. Nhưng ngược lại những người khác lại khẳng định rằng, marketing và bán hàng lại có mối quan hệ gắt bó khăng khít với nhau.
Tìm hiểu thêmSự bùng nổ dữ liệu khiến chúng ta có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với các loại thông tin. Việc biến thông tin thành chiến dịch Marketing thu hút người tiêu dùng không phải chuyện dễ dàng, và để làm được việc đó, Marketer cần thấu hiểu được insight của khách hàng tiềm năng.
Tìm hiểu thêmSales là một đội nhóm có văn hóa riêng, có kỹ năng và lối hành xử khác các bộ phận phòng ban khác. Huấn luyện sales chưa bao giờ là việc dễ dàng nhất là với những người mới lên làm quản lý.
Tìm hiểu thêmTạo động lực cho nhân viên là yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân sự chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những cách tạo động lực cho nhân viên đơn giản, hiệu quả nhất thường được các nhà quản lý tài ba sử dụng.
Tìm hiểu thêmChăm sóc khách hàng cũ luôn là công việc mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn làm được tốt, vậy nhưng sự thực không được như nhiều chủ doanh nghiệp mong muốn. Nguyên nhân thì có nhiều, và bài viết này sẽ hướng dẫn các chủ doanh nghiệp cách để chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả nhất.
Tìm hiểu thêmKỹ năng làm việc nhóm hay Teamwork là cách nhiều người cùng kết hợp những ưu điểm của mình để hoàn thành một công việc nhanh và hiệu quả nhất. Để công việc của nhóm đạt kết quả cao nhất, các thành viên phải có kỹ năng làm việc nhóm thuần thục.
Tìm hiểu thêmKPI là thước đo đánh giá hiệu quả của nhân sự trong doanh nghiệp, tổ chức. KPI còn dùng để giám sát thực hiện chiến lược, hiệu quả chiến lược và quản lý nhân sự trong tổ chức, xác định mức độ chênh lệch giữa hiệu quả thực tế với mục tiêu đề ra, và cho thấy hiệu suất và hiệu quả hoạt động của tổ chức.
Tìm hiểu thêmTruyền thông nội bộ không những là chất xúc tác gắn kết các nhân viên trong công ty mà còn giúp thương hiệu doanh nghiệp lan tỏa nhanh đến khách hàng.
Tìm hiểu thêm