Các chức năng chính
Tự động hóa quá trình đề xuất và phê duyệt. Loại bỏ nỗi ám ảnh của nhân viên về quy trình giữa các phòng ban trong công ty.
Hỗ trợ các loại Đơn từ, Yêu cầu, Đề xuất, Đề nghị, Form biểu cần xét duyệt.
Quá trình được thực hiện online và tự động đến quy trình tương ứng.Nhân viên không phải tìm hiểu quy trình và trình ký giữa các bộ phận.
Quản lý chặt chẽ các tài nguyên như ngày công, tài chính, nguồn lực.
Tự thiết lập thêm các loại đơn từ hành chính .
Tùy chỉnh thiết lập thêm các loại đơn từ hành chính phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Tự xác lập quy trình Phê duyệt đề nghị.
Tự xác lập, thay đổi quy trình phê duyệt đề nghị áp dụng tại doanh nghiệp.
Điểm ưu việt
So với các nền tảng độc lập khác
Linh hoạt quy trình hành chính
Linh hoạt tùy chỉnh loại Đề xuất, Đề nghị, Yêu cầu và cấu hình quy trình Phê duyệt.
Kết nối Đề xuất với ngày công làm việc
Chuyển dữ liệu ngày công trong đề xuất tới các nghiệp vụ ngày công công làm việc.
Kết nối Đề nghị với tài chính
Đẩy dữ liệu chi phí đến nghiệp vụ tài chính.
Khách hàng áp dụng thành công
Trải nghiệm thành công của khách hàng trên chuyển hóa doanh nghiệp số là tài sản quí giá nhất của chúng tôi.

"Nhận thức rõ thành công không đến trong chớp mắt. Chúng tôi đạt được điều này thông qua làm việc chặt chẽ với đội ngũ PiSA."
Khi làm việc đội ngũ PiSA, trên nền kỹ thuật số, chúng tôi truyền tải được thiết kế gắn liền với yếu tố marketing và thương mại.
"Đội ngũ F1 Plus đã và đang giúp chúng tôi rất nghiệp trong quá trình mở rộng quy mô nhân sự".
Theo dòng thành công
Tái định hình doanh nghiệp và chuyển hóa doanh nghiệp số là cần thiết trong thời điểm này. Bạn đã sẵn sàng cho chiến lược này chưa? Liên hệ với chúng tôi và mọi việc trở lên rõ ràng.