7 Nhịp Độ Chăm Dành Cho Sale Chào Hàng

7 Nhịp Độ Chăm Dành Cho Sale Chào Hàng

Tải ebook xuống

7 Nhịp Độ Chăm Dành Cho Sale Chào Hàng

7 Nhịp Độ Chăm Dành Cho Sale Chào Hàng

Tăng trưởng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi SQL trong 20 ngày

Nhip chăm khách là gì? Tại sao lại cần nhịp độ chăm? Nếu bạn là sale bạn đã từng đặt câu hỏi này cho chính mình chưa?

Cuốn Ebook dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm một công cụ nhằm phục vụ cho quá trình CSKH của đội sale. Khái niệm nhịp chăm khách mang đến cho những nhà bán hàng một sự gợi mở mới trong quy trình chăm sóc khách hàng, giúp tăng khả năng chốt đơn thành công hơn.

Nghiên cứu của F1Sale RD chỉ ra rằng nhịp chăm khách tốt nhất phương án Tấn công 3x3x3x3. 3x3x3x3 có nghĩa là gọi 3 cuộc điện thoại, để lại 3 thư thoại, gửi 3 Gửi Email và thực hiện 3 tương tác xã hội. Chúng tôi gọi nhịp điệu này là “Người dẫn đường” bởi nó biến đội Sale chào hàng thành những quả tên lửa tầm nhiệt hiếm khi trượt mục tiêu.

Nếu phương án đó không phù hợp với đối tượng và văn hóa bán hàng của Anh/chị, hãy thử nghiệm phương án nhịp phù hợp nhất với đội hình sale của Anh/ chị. Cho dù Anh/chị chọn phương án nào đi nữa, hãy nhớ rằng mẫu nhịp chăm này chỉ nên đóng vai trò là điểm bắt đầu.