Kinh nghiệm kinh doanh


Xây dựng đội nhóm làm việc hiệu suất cao
27 Th 1

Xây dựng đội nhóm làm việc hiệu suất cao

Kỹ năng làm việc nhóm luôn được đề cao trong bất kỳ môi trường làm việc nào. Nó có một ý nghĩa quan trọng trong việc quyết định năng suất và hiệu quả làm việc của một nhóm.

Tìm hiểu thêm
Doanh nghiệp chuyển đổi số thích nghi với trạng thái “bình thường mới”
25 Th 1

Doanh nghiệp chuyển đổi số thích nghi với trạng thái “bình thường mới”

Doanh nghiệp chuyển đổi số thích nghi với trạng thái “bình thường mới”.

Tìm hiểu thêm
Trao quyền nhân viên trong thời chuyển đổi số
21 Th 1

Trao quyền nhân viên trong thời chuyển đổi số

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lãnh đạo thường là người làm mọi việc, có khi là lãnh đạo, có khi lại là nhà quản lý, đôi khi họ làm cả việc của nhân viên.

Tìm hiểu thêm
Xây dựng khách hàng trung tâm - Yếu tố phát triển doanh nghiệp bền vững
19 Th 1

Xây dựng khách hàng trung tâm - Yếu tố phát triển doanh nghiệp bền vững

Lấy khách hàng làm trung tâm ( Client- Centric) là việc tập trung chú trọng vào thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng cách tối đa hóa dịch vụ, đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn dành cho sản phẩm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Tìm hiểu thêm
Chỉ dẫn chính giúp doanh nghiệp consumers thích nghi thời hậu Covid
19 Th 1

Chỉ dẫn chính giúp doanh nghiệp consumers thích nghi thời hậu Covid

Hầu như tất cả mọi người đều khao khát gia đình, bạn bè và sự tự do của họ.

Tìm hiểu thêm
5 xu hướng quản trị doanh nghiệp đang lên ngôi trong năm 2021
19 Th 1

5 xu hướng quản trị doanh nghiệp đang lên ngôi trong năm 2021

Đại dịch Covid như một liều thuốc thử đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Doanh nghiệp nào không thay đổi và thích nghi sẽ dần bị đào thải ra khỏi thị trường. Chính vì thế, doanh nghiệp phải biết đón đầu những xu hướng quản trị mới nhất để tạo được lợi thế cạnh tranh vững chắc trên thị trường đầy khốc liệt này.

Tìm hiểu thêm