Từ việc quản lý hóa đơn Công nghệ thông tin (CNTT) cho đến tìm ra các nút thắt cổ chai trong quy trình kinh doanh và kiểm soát hoạt động mạng của riêng bạn, đây là ba lĩnh vực mà các công ty có thể đạt được từ việc áp dụng tự động hóa.
Tìm hiểu thêmKỹ năng làm việc nhóm luôn được đề cao trong bất kỳ môi trường làm việc nào. Nó có một ý nghĩa quan trọng trong việc quyết định năng suất và hiệu quả làm việc của một nhóm.
Tìm hiểu thêmDoanh nghiệp chuyển đổi số thích nghi với trạng thái “bình thường mới”.
Tìm hiểu thêmHầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lãnh đạo thường là người làm mọi việc, có khi là lãnh đạo, có khi lại là nhà quản lý, đôi khi họ làm cả việc của nhân viên.
Tìm hiểu thêmLấy khách hàng làm trung tâm ( Client- Centric) là việc tập trung chú trọng vào thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng cách tối đa hóa dịch vụ, đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn dành cho sản phẩm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Tìm hiểu thêmHầu như tất cả mọi người đều khao khát gia đình, bạn bè và sự tự do của họ.
Tìm hiểu thêm