Đánh giá công nghệ cho đội sale số

Đánh giá công nghệ cho đội sale số

Tải ebook xuống

Đánh giá công nghệ cho đội sale số

Đánh giá công nghệ cho đội sale số

Trong hệ thống sale hiện đại, sale tin tưởng vào công nghệ để hiểu khách hàng tiềm năng nào có khả năng thành công nhất với sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, đồng thời có thể tập trung vào điều quan trọng nhất: mang lại giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp.

Cuốn sách này sẽ giúp các đội nhóm sale cũng như doanh nghiệp có thêm cái nhìn bao quát hơn về toàn cảnh công nghệ số dành cho sale, từ đó giúp cải thiện hiệu suất công việc cho đội nhóm của mình cũng như gia tăng được lợi ích cho doanh nghiệp.

Nội dung cuốn sách sẽ giúp đội nhóm sale cũng như doanh nghiệp tiếp cận với những công nghệ mà đội sale cần trang bị gồm:

Phần mềm quản lý khách hàng CRM : là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp tăng cường mối quan hệ và tự động hóa truyền thông.

Sale thị trường sử dụng công nghệ để tìm kiếm, theo dõi và hiểu thông tin về khách hàng tiềm năng.

Phần mềm tăng tốc sale: tăng tốc độ sale bằng cách tự động hóa các tác vụ quản trị và hợp lý hóa quy trình sale. Bằng cách loại bỏ các tác vụ thủ công tốn thời gian, nhân viên sale có nhiều thời gian hơn để có nhiều cuộc trò chuyện sale hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.

Sử dụng các công cụ phân tích và năng suất sale: đội nhóm sale cũng như doanh nghiệp có thể cải thiện hiệu suất của các hoạt động sale và tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại khác.

Tích hợp dữ liệu giữa các hệ thống khác nhau cũng giúp đội nhóm sale cũng như doanh nghiệp tăng tốc độ sale và nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng.